Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Facebook là nhân tố hút độc giả cho trang tin tức

Đọc báo hôm nay 2/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

I. Facebook "sao chép" Flipboard, phát triển ứng dụng đọc tin tức mới?

Hải Phòng đã vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng số 245 Tôn Đức Thắng, phường An Dương, Lê Chân, Hải Phòng từ ngày 4-9-2006 đến nay không có tin tức gì. Ngoài ra, còn có tin tức quản lý Từ Hy Viên lên tiếng phủ nhận tin đồn cô sảy thai trong khi gia đình của nữ diễn viên này chưa đưa ra phản ứng nào. Vì ở đó đông anh chị em họ nên bé Hằng rất thích. Bạn có thể tải về FlyScreen trên Android Market và hoàn toàn miễn phí.

Nhà báo Lê Khánh Duy: Hãy nói một chút về lãnh đạo cơ quan báo chí, như ông từng viết trong một cuốn sách, trong suốt 150 năm qua, chủ sở hữu các báo ở Mỹ cố gắng duy trì một tỉ lệ không đổi 15% dành cho các tin nghiêm túc. Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất của NBA trong 24 giờ qua do TinTheThao. Chiến lược mở rộng hợp tác chuyên sâu với Báo Xây dựng sẽ được Ban lãnh đạo báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản bàn bạc ngay trong. Rất nhiều người đã không phát hiện ra đó là trò đùa của ngày nói dối nên thay vì những tràng cười thú vị, một bầu không khí hoảng hốt đã bao trùm toàn bộ tòa soạn. Xem chi tiết 70 người thương vong ở Bangladesh vì… nhận quần áo miễn phí Ít nhất 20 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương trong một vụ giẫm đạp xảy ra ngày 10/7 khi đang cố gắng chen lấn để nhận quần áo miễn phí. Là nhà tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ 3G tại Việt Nam, VinaPhone là một trong những nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ cập nhật thông tin, tin tức trên ĐTDĐ qua dịch vụ Mobile Internet.

II. Facebook đã thay đổi thói quen đọc tin tức toàn diện

Họ nhắc đi nhắc lại chỉ có thế. Chương trình đường tin sáng phát sóng lúc 07h00 chỉ dẫn thính giả đến với những thông tin đáng chú ý trên các báo phát hành trong ngày. NDĐT – Viện Khoa học Xã hội Trung Quốc cho biết, khoảng 206 triệu người Trung Quốc, chiếm 68,6% số người sử dụng internet ở nước này coi đây là nguồn tiếp nhận tin tức chính của mình. Nhất là trong xã hội hiện đại ngày nay, cùng với việc bùng nổ các phương tiện thông tin truyền thông thì sự xuất hiện của báo “lá cải” là một thực tế không thể phủ nhận hay triệt tiêu vì nó có tính chất thông tin, đáp ứng nhu cầu thông tin chính đáng của con người. Đó là một ý tưởng tốt, Facebook đang tìm cách để khẳng định vị trí khi được xem là một nguồn thông tin công khai, chính thống. Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo tin tức đưa trên báo An ninh thủ đô, khoảng 12h15 ngày 1/6, do không thấy quán karaoke mở cửa, một người thân bà Hằng sang nhà gọi nhưng không ai lên tiếng. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bỏ nhà đi từ tháng 12-2005 đến nay không có tin tức gì. Khi còn sống, ông cũng nổi tiếng là một người rất nhiệt tình với công việc từ thiện và đã quyên góp hơn 10 tỷ đô la Hong Kong. Theo hồ sơ vụ việc được báo Giao thông thông tin, vào giữa tháng 1/2015, CQĐT nhận được đơn kêu cứu của hơn 100 nhà xe chạy tuyến TP Vinh về các huyện trong tỉnh Nghệ An, phản ánh tình trạng không thể bắt được khách tại nhiều điểm quy định trong thành phố.Vì vậy phải xác định lại cấu trúc tin tức. Theo thỏa thuận, nội dung tin tức của ABC News sẽ được đăng tải nổi bật trên Yahoo News và trang chủ của Yahoo.

III. Web tổng hợp tin tức – Bạn hay thù của báo chí?

Khởi tố vụ án công an nhận hối lộ, chạy án; triệt phá quán cà phê kích dục cho khách là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/6. KTĐT - Nhóm phát triển trình duyệt Cốc Cốc vừa cho ra mắt dịch vụ Quảng cáo Tin Tức. Cứ tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, bỗng Quyên gọi anh Thuận vào nhà rồi bất ngờ vung dao đâm một nhát chí mạng vào cổ. Gumuchian chuyên viết về tin tức quốc tế, viết và đưa tin về châu Phi, châu Âu và Trung Đông thuộc văn phòng London của chúng tôi. Nhân vật nữ ca sỹ này được miêu tả còn rất trẻ, và đang nhận được sự chú ý nhờ việc góp mặt trong dự án phim truyền hình ăn khách. Trực Theo chuyên gia Keith Lin giới thiệu tại sự kiện, MSN phiên bản mới tiếng Việt là nền tảng, đưa đến những trải nghiệm về tin tức tiếng Việt tốt hơn với các tính năng tùy biến trang tin, cá nhân hóa.

Hiện tượng này xảy ra bởi lẽ Google thường xuyên tìm kiếm những đường dẫn trực tiếp đến các bài báo, “đi đường vòng” qua hệ thống thu phí của một số trang báo. Tờ Sunday Times viết "Đôi tay Green", trong khi tờ Mail đăng tít ngắn gọn "Tai họa". Ngoài nguồn tin của TTXVN, Báo Tin tức tự tổ chức biên tập, khai thác các nguồn tài liệu để bổ sung đầy đủ hơn, phong phú hơn các thông tin trên báo. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 3/12/2014 # Xe tải đè bẹp dúm xe con, tài xế thoát chết thần kỳ: Khoảng 8h ngày 2/12, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn phường Nam Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe 4 chỗ BKS: 36A-00887 bẹp dúm. TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông nguyễn Hoàng Thanh Nguyên, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng: Số 94, tổ 11, thôn Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng bỏ nhà đi từ tháng 10-2009 đến nay không có tin tức gì. Cả hai đối tượng đều quốc tịch Trung Quốc Tin nhanh ban đầu, Vệ Hồng và Đông Bình quen nhau qua mạng xã hội.

Không có nhận xét nào: Facebook là nhân tố hút độc giả cho trang tin tức

Đăng nhận xét

Top