Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Nhiều trang truyền thông sẵn sàng làm tin tức cho bạn

Đọc báo hôm nay 5/6: Những tin tức mới nhất 24h qua

I. Một số tin tức y học đáng chú ý tuần qua

TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho chị Tống Thị Hường, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: ấp Mỹ Trang, Mỹ Châu, Phù Mỹ, Bình Định bỏ nhà đi từ ngày 29-12-2009 đến nay không có tin tức gì. TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị thông báo cho anh Nguyễn Thanh Hoan, SN 10-12-1973, nơi cư trú cuối cùng; Khóm 1, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, bỏ nhà đi từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Sau khi nở một nụ cười khá tươi tắn, Thái Trác Nghiên đã lập tức trở nên trầm lặng. Bức xúc vì bị thầy đuổi ra khỏi lớp học, sau khi tan học, 2 học sinh chặn ở cổng trường, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu thầy giáo.

Xem chi tiết Thịt lậu đông lạnh 40 năm ở TQ có xuất xứ từ kho dự trữ của Hoa Kỳ? Các chuyên gia cho rằng một phần trong những khối thịt đông buôn lậu phát hiện tại một cuộc bắt giữ lớn tại tỉnh Changsha, Trung Quốc có nguồn gốc là kho dự trữ lương thực chiến lược của Mỹ trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. People's Daily Online có lãi ròng đạt 22 triệu nhân dân tệ trong năm 2009, với 190 triệu nhân dân tệ doanh thu chủ yếu từ quảng cáo. Sau Bradley, giám đốc điều hành HP Mark Hurd cũng cho biết số phận về thương hiệu Palm, nó sẽ trở thành một thương hiệu con của HP chứ không tồn tại song song nữa. HCM thì xảy ra va chạm với xe khách biển số 63L - 5217 do tài xế Phan Văn Bình, 41 tuổi, quê Tiền Giang điều khiển chạy cùng chiều. giúp những người sử dụng di động có thể cập nhật các thông tin quan trọng một cách nhanh nhất, thay vì phải kè kè chiếc PC bên cạnh. Đến nơi, nhóm thanh niên khống chế, lột quần áo Nhung rồi thay nhau hãm hiếp, quay clip, mặc nạn nhân khóc lóc van xin.

II. Vụ máy bay cháy rụi nổi bật nhất tin tức tuần qua

Đại ý cuốn sách ấy nói rằng: Ở nước Mỹ, các loại tin tức chính thống, chính trị đang mất dần và thay thế vào đó là các loại tin giải trí, giật gân, lá cải. Tuyên bố chia tay hồi tháng 3 năm nay nhưng mới đây, cánh săn tin lại bắt gặp hình ảnh Justin và Jessica xuất hiện cùng nhau tại New York. GMD chuẩn bị chia thưởng lớn lắm. cùng với bạn mình đã lôi kéo một số đối tượng trong đó có Nguyễn Đắc Minh (SN 1986, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) xông thẳng vào xưởng sản xuất của gia đình anh B. Nay chị Tuyết ở đâu về nhà để giải quyết việc gia đình. Ba mươi năm hình thành và phát triển, những người làm Báo Tin tức luôn ý thức rất rõ trách nhiệm với ngòi bút, đem thông tin trung thực, khách quan đến với đông đảo độc giả.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là khả năng hiển thị tin tức theo kiểu dàn trang của báo, tạp chí, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Các thuê bao của MobiFone có thể dễ dàng đọc tin tức trực tuyến với nhiều đầu báo điện tử hấp dẫn trong nước. Trong phiên cổ phiếu khối tài chính giảm sâu như cổ phiếu của Ngân hàng Standard Chartered hạ 14%, cổ phiếu UBS sụt 12%, cổ phiếu Fortis xuống 11%. Nào cùng update những tin tức mới nhất của họ nhé!.H Chú thich ảnh: Các vệt giống như vết dầu loang nghi là điểm máy bay Malaysia gặp nạn (Ảnh do tổ bay cung cấp, theo Tiền Phong). Riêng chiếc xe của tài xế Tuấn mất lái lao sang trái của chiều đường ngược lại rồi lật ngang, tài xế bị kẹt trong cabin được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài.

III. Bộ đội đi chiến trường không có tin tức về nhà, có được coi là liệt sĩ?

Chính vì thế, Báo Tin tức đã được đưa vào sinh hoạt báo chí hàng ngày tại các đơn vị. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội và Báo Tin Tức hướng tới kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đặc biệt cần thông tin nhiều hơn các chính sách của Nhà nước dành cho người nghèo, phản ánh các mô hình làm kinh tế nông thôn, kinh tế hộ gia đình hiệu quả để bà con học tập và áp dụng. Tới ngày 21/8, người dân mới phát hiện ra thi thể của chị Mai. Xem chi tiết Mua hồ sơ lớp 6: Nơi 'cháy hàng', nơi vắng như 'chùa bà Đanh' Mặc dù là một trong những trường "hot" ở Hà Nội nhưng trái ngược với Trường THCS Lương Thế Vinh, trường THCS Marie Curie rất ít phụ huynh tới trường mua hồ sơ dự tuyển. Bạc Hy Lai hầu tòa, Mỹ bán tháo vũ khí ở Afghanistan hay tàu ngầm mini Việt Nam gây sốt trên mạng nằm trong những tin tức nổi bật nhất tuần qua.

Nhớ lại câu chuyện ông Nguyễn Sơn chia tay người yêu ở bến Phước Hải năm xưa cùng 4 đồng đội lên tàu vượt biển ra Bắc, tôi đặt luôn tít “Lời người ra đi”; hay nói đến sự hi sinh gan dạ của liệt sĩ Anh hùng Nguyễn Phan Vinh tôi đặt cái tít chứa chan cảm xúc “Sông núi vang tên người anh hùng”, nói đến người con xứ quảng gan dạ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng Nguyễn Văn Hiệu tôi đặt tít “Thà chết không lùi bước”. Do có chiều cao khá khiêm tốn (cao 1,68m), Joaquin Guzman có biệt danh “El Chapo” (gã lùn). Xem chi tiết Người đàn ông Hy Lạp bật khóc bên ngoài ngân hàng sẽ được giúp đỡ Theo tin tức trên tờ Huffington Post, Giorgos Chatzifotiadis - người đàn ông mang tên đã ngồi khóc bên ngoài một ngân hàng ở Thessaloniki do không thể rút được tiền lương hưu hộ vợ mình sẽ nhận được trợ giúp từ một doanh nhân ở Australia. TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Huyên, SN 1980, sinh quán: Thôn Đồng Vinh, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, HKTT: Thôn Mẫn Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Mẫn Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 5-2008 đến nay không có tin tức gì. Trong trường hợp người dùng không đọc tin, tin nhắn Flash SMS sẽ tự động biến mất khỏi màn hình máy ĐTDĐ của người dùng và được lưu vào bộ nhớ của simcard. Ông Hưng cũng có những đề xuất với Đài THVN về vấn đề dành thời lượng thích hợp hơn cho các bản tin của các đài địa phương, lập ra website riêng để giữ liên kết với các đài địa phương.

Không có nhận xét nào: Nhiều trang truyền thông sẵn sàng làm tin tức cho bạn

Đăng nhận xét

Top