Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các loại phụ kiện hỗ trợ làm bánh

Các loại thìa spatula có hình dạng giống chiếc xẻng, chất liệu có thể là nhựa hoặc silicon (các loại bằng silicon thì tốt hơn rất nhiều). Spatula không chỉ giúp trộn bột mà còn giúp vét thành và đáy âu “sạch” và gọn hơn.

Bếp Chiên cung cấp các loại dụng cụ làm bánh


Có 3 loại thìa spatula được bày bán trên thị trường : thìa spatula cán trong, thìa spatula cán nhựa, và thìa spatula đúc.

Spatula cán trong loại vừa 24cm có phới được làm từ silicon, mềm dẻo và linh hoạt hơn các loại phới trộn gỗ. Cán dài được làm từ nhựa cứng khá chắc chắn.


Nhìn chung các loại thìa Spatula đều có công dụng giống nhau chỉ khác nhau về mẫu mã và chất liệu làm. Thìa Spatula cán nhựa cũng có phần phới trộn bằng silicon nhưng cán được làm bằng nhựa tổng hợp. Có thể chịu được nhiệt độ cao nên bạn yên tâm sử dụng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!
Mua spatula cán nhựa tại đây

Đây là loại Spatula được làm 100% từ silicon và đúc khuôn . Phần phới trộn và cán được đúc liền nên rất chắc chắn không lo lâu ngày giòn gãy… Các thợ làm bánh chuyên nghiệp thường sử dụng loại này vì nó tích hợp tất cả các ưu điểm.

CÁC LOẠI GĂNG TAY CÁCH NHIỆT - DỤNG CỤ LÀM BÁNH CƠ BẢN


Và một dụng cụ cuối cùng hỗ trợ trong công việc nướng bánh mà Bếp Chiên muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là găng tay cách nhiệt.

Chọn một đôi găng tay cách nhiệt tốt cũng là cách để tự đảm bảo an toàn trong khi nấu nướng. Găng tay phải được may dày dặn, có nhiều rãnh giúp cầm không trơn trượt khi sử dụng dụng cụ nấu ăn đang nóng và giúp bạn lấy khay bánh hay lấy đĩa từ nồi hấp ra dễ dàng và an toàn.

Găng tay cách nhiệt cũng có rất nhiều nhưng găng tay cách nhiệt bằng vải thô và găng tay cách nhiệt màu bạc là hai loại được tin dùng hơn cả.

Có 2 kích cỡ chính là 25cm và 30cm cho bạn lựa chọn. Màu sắc nhã nhặn và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Không có nhận xét nào: Các loại phụ kiện hỗ trợ làm bánh

Đăng nhận xét

Top