Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Máy thái thịt lem review

slicer này nặng 11,4 pound và rộng 15 x 10 x 10 inch. Nó là một trong những đơn vị nhỏ hơn về dòng sản phẩm của chúng tôi, vì vậy nó dễ dàng di chuyển và lưu trữ.máy thái thịt

Đây là một trong những đơn vị yên tĩnh hơn, chúng tôi đã thử nghiệm, chạy ở chỉ có 62 dB. Tuy nhiên, động cơ kêu lên, lao động ngay khi chúng tôi cố gắng để cắt thịt, pho mát và bánh mì. Mặc dù thực tế là nó có chân cao su, nó vẫn trượt khắp nơi trong khi chúng tôi thử nghiệm nó, làm cho nó cảm thấy nguy hiểm để sử dụng và đóng góp cho sự bất lực của mình để sản lát luôn chẵn. Các nhà ở lưỡi cảm thấy rẻ được thực hiện, và không có khóa lưỡi đáng.

Mặc dù những vấn đề này, chúng tôi vui mừng nhận thấy rằng nó có một nút nguồn sâu, mà làm cho nó khó khăn để vô tình bật. Nó cũng có một bảo vệ tay, giữ cho bàn tay của bạn tại một khoảng cách từ lưỡi dao trong khi giúp đẩy thức ăn về phía nó. Nó giúp bám chặt vào thực phẩm và áp dụng đúng số lượng căng thẳng trong khi bạn cắt.Ngoài ra bêp chiên còn cung cấp các loại tủ nấu cơm công nghiệp

slicer thực phẩm này có các tùy chọn dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng LEM Sản phẩm 'qua điện thoại hoặc email, các thông tin mà nằm trên trang web của mình. Ngoài ra trên trang web của nó là một bản sao kỹ thuật số nhãn hiệu của slicer, và thậm chí một phần Câu Hỏi Thường Gặp hữu ích. LEM sao slicer thịt với một bảo hành một năm, trong đó cung cấp cho bạn rất nhiều thời gian để cắt mà không lo lắng về lỗi.

Không có nhận xét nào: Máy thái thịt lem review

Đăng nhận xét

Top