Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay tiêu chuẩn iso

Với vai trò là nhà sản xuất tủ nấu cơm và thiết bị bếp công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Tập thể kỹ sư, công nhânluôn không ngừng sáng tạo, phấn đấu nâng cao năng lực trình độ tay nghề, cùng sự đầu tư nhà xưởng quy mô và trang thiết bị máy móc hiện đại, sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008. Thương hiệu tủ cơm công nghiệp  đã trở thành một trong những sản phẩm nổi bật bán chạy nhất trên thị trường, bởi những ưu điểm và chất lượng vượt trội:

Thông số kỹ thuật
Kích thước750x615x1400 mm
Công suất12kW và 9KW
Điện áp220V và 380V
Áp lực vào0.02 MPa
Số khay12
Phạm vi sử dụng300 suất ăn
Lượng gạo42kg /40 phút
Lượng mỳ42kg/30 phút
Sản phẩm thịt42kg / 30 phút
– 

Khả năng nấu cơm nhanh, cơm chín đều từ trong ra ngoài, đảm bảo cơm ngon tới hạt cuối cùng.

– Ngoài nấu cơm tủ còn dùng để hấp sôi, hấp thịt, cá, gà… tất cả các món hấp

– Lớp bảo ôn dày giữ nhiệt và cách nhiệt tốt, giúp bạn tiết kiệm điện tối đa.

– Sản phẩm tủ nấu cơm được bảo hành body tới 3 năm, đổi trả hàng trong 30 ngày


Thiết kế tinh tế bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, vỏ tủ được làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho thực phẩm, tủ nấu cơm công nghiệp là sản phẩm tuyệt vời cho chị em nội trợ.

Thanh điện trở nhiệt được thiết kế đặc biệt, gioăng đệm cao cấp chịu được nhiệt độ cao nên không bị rò rỉ nước, không rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.
Gioăng cao su cao cấp siêu đàn hồi giúp tủ giữ hơi tốt không bị mất nhiệt, tủ được trang bị van phao cấp nước tự động. Phía tay trái ở hình trên là van phao chống tràn nước, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngoài cửa tủ là đường rãnh thoát nước, giúp khi nấu và khi mở tủ nước không rớt ra ngoài.

Không có nhận xét nào: Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay tiêu chuẩn iso

Đăng nhận xét

Top